Chính sách Đặt tour và Huỷ Tour

 16:52 10/10/2022        Lượt xem: 1120

Chính sách Đặt tour và Huỷ Tour

ĐIỀU 6: TRƯỜNG HỢP TĂNG HOẶC GIẢM KHÁCH - Áp dụng Khách đoàn

6.1    Giá dịch vụ trọn gói trên áp dụng cho đoàn với số lượng   người lớn, ….  trẻ em … em bé. Nếu trường hợp số lượng tăng hoặc giảm hơn so với lúc khi hợp đồng thì Bên B sẽ tính lại giá cho Bên A kèm theo phụ lục hợp đồng (Phụ lục hợp đồng là một phần không thề thiếu của hợp đồng).

6.2    Trong trường hợp các dịch vụ đã được xác nhận từ bên thứ ba, khi báo hủy dịch vụ đó thì bên A phải thông báo bằng văn bản cho bên B để Bên B tiến hành hủy ngay các dịch vụ đã đặt tránh các thiệt hại cho cả hai bên. Mức hủy phạt (nếu có) sẽ được Bên B cung cấp bằng văn bản, kèm theo chứng từ hủy phạt của bên thứ ba (Nhà hàng, khách sạn, nhà xe, vé máy bay..)

 

ĐIỀU 7: TRƯỜNG HỢP HỦY BỎ HỢP ĐỒNG - Áp dụng Khách lẻ  và Khách đoàn

7.1 Trong trường hợp Bên A đơn phương hủy bỏ hợp đồng chuyến đi, Bên A phải thanh toán những chi phí mà Bên B đã chuẩn bị cho chuyến đi của Bên A, những chi phí này bao gồm: chi phí hủy các dịch vụ như phí hủy vé máy bay, khách sạn, xe vận chuyển, các dịch vụ khác phục vụ chuyến đi…

a. 40% tổng giá trị hợp đồng nếu báo hủy ngay sau khi ký hợp đồng.

b. 60% tổng giá trị hợp đồng nếu báo hủy trong vòng 07 ngày tính từ ngày khởi hành.

c. 80% tổng giá trị hợp đồng nếu báo hủy trong vòng 03 ngày tính từ ngày khởi hành. 

d. 100% tổng giá trị hợp đồng nếu báo hủy trong vòng  24 giờ trước giờ khởi hành.

7.2   Trước ngày khởi hành nếu có thành viên nào của Bên A vì lý do bất khả kháng không thể tham dự chuyến đi, Bên A phải thông báo ngay cho Bên B và Bên A phải chịu chi phí giảm khách như sau:

a.  Hủy trước 07 ngày tính từ ngày khởi hành phạt: 40% số tiền dịch vụ/khách

b.  Hủy trước 05 ngày tính từ ngày khởi hành phạt: 60% số tiền dịch vụ/khách

c.  Hủy trước 03 ngày tính từ ngày khởi hành phạt: 80% số tiền dịch vụ/khách

d.  Hủy trước 24 tiếng tính từ lúc khởi hành phạt: 100% số tiền dịch vụ/khách

7.3 Trong trường hợp mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất nhưng có sự cố khách quan, sự kiện bất khả kháng như: ảnh hưởng của thời tiết, dịch bệnh, thiên tai, địch họa…, các sự kiện khác không thể tiên liệu được, nằm ngoài khả năng kiểm soát và dự đoán của hai bên thì cả hai bên đều không áp dụng các điều khoản bồi thường như đã thỏa thuận trong hợp đồng này mà cùng nhau phối hợp giải quyết trên cơ sở khắc phục những thiếu sót, thiệt hại. Trong trường hợp này hai bên sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành, nếu bên A không thể tiếp tục chuyến đi thì bên B sẽ hoàn trả lại số tiền Bên A đã ứng trước cho Bên B, sau khi đã trừ đi các khoản chi phí mà bên B đã thanh toán cho bên thứ ba ( căn cứ trên chứng từ hợp lý, hợp lệ).

Bài viết liên quan
Hướng dẫn thanh toán

Hướng dẫn thanh toán

 16:54 10/10/2022

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với...

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

 11:56 10/10/2022

Chính sách bảo mật thông tin Chính sách bảo mật này công bố cách thức mà chúng tôi...

Chính sách xử lý khiếu nại

Chính sách xử lý khiếu nại

 08:20 14/08/2020

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty. - Tất cả mọi trường hơp bảo hành,...