ALO223 ĐÀ NẴNG – RỪNG DỪA 7 MẪU – HỘI AN– BÀ NÀ 4N3Đ

2.399.000đ
Giá CTV 2299000
  • Điểm đi Bến xe/Sân bay
  • Điểm đến Đà Nẵng - Huế
  • Vận chuyển Máy bay + Ô tô
  • Ngày khởi hành Khởi hành hằng ngày
  • Thời gian khởi hành 07:00 Mỗi ngày
  • Thời lượng tour 4 Ngày 3 Đêm
  • Nơi ở Đà Nẵng
Đặt tour ngay

Gọi điện xác nhận và tư vấn ngay

Thông tin tour

ALO223 ĐÀ NẴNG – RỪNG DỪA 7 MẪU – HỘI AN– BÀ NÀ 4N3Đ

Thông tin khách hàng

Thông tin đặt tour

Tôi đã đọc và đồng ý với điều khoản và điều kiện của website
Đóng
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vẫn và hỗ trợ miễn phí

24 7   zalo logo inkythuatso 14 15 05 01  unnamed

Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !

 

223:TOUR GHÉP THIÊN ĐƯỜNG MIỀN TRUNG

ĐÀ NẴNG – RỪNG DỪA 7 MẪU –  HỘI AN– BÀ NÀ

THỜI GIAN: 4 NGÀY 3 ĐÊM  – KHỞI HÀNH: HẰNG NGÀY

TẢI CHƯƠNG TRÌNH: BẤM VÀO ĐÂY

ĐIỂM ĐẶC SẮC CỦA CHƯƠNG TRÌNH:

Đến Đà Nẵng, du khách sẽ được hoà mình vào làn nước mát lạnh của biển trong những ngày hè oi bức, được tham gia vào các trò chơi thể thao trên biển,… Đến Đà Nẵng để từ đó xuất phát đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng: Phố cổ đèn lồng Hội An, viếng chùa Linh Ứng, viếng Ngũ Hành Sơn, vọng về Thành phố từ Bán đảo Sơn Trà… Ngoài ra du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản mang đậm hương vị miền Trung để nhớ mãi không quên.

 

NGÀY 1   ĐÀ NẴNG – SƠN TRÀ ( ĂN TRƯA/TỐI)

Sáng: Từ 06h00 đến 11h00 Hdv và lái xe đón khách. Điểm tâm, cà phê đợi nhận phòng ( chi phí tự túc).

Từ 12h00-17h00 xe đón khách về khách sạn. Sau 17h00 khách tự túc về khách sạn.

 Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Chiều:

  • Khởi hành đi Bán Đảo Sơn Trà (Monkey Mountain) – cách trung tâm Tp Đà Nẵng 10km về hướng Đông Bắc, là bức bình phong che chắn bão gió cho Thành phố Đà Nẵng. Quý khách Viếng chùa Linh Ứng, chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam 67m. Thưởng ngoạn vẻ đẹp và dạo chơi biển Mỹ Khê (Được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh).

Tối:Dùng bữa tối tại nhà hàng. Kết thúc bữa tối, xe và hdv đưa Qúy khách về lại khách sạn. Quý khách được tự do khám phá Phố Biển Đà Nẵng về đêm: Ngồi Du thuyền sông Hàn hoặc Vòng quay Mặt Trời Sun Whell ngắm cảnh TP (chi phí tự túc 150.000 vnd/ khách, quý khách đăng ký khi mua tour tại công ty), Trung Tâm Thương Mại, Khu phố ẩm thực, Café – Bar – Discotheque,… Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.       

NGÀY 2   ĐÀ NẴNG- RỪNG DỪA 7 MẪU -HỘI AN( ĂN TRƯA/ TỐI)

Sáng: Điểm tâm sáng. – 8h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại khách sạn, trung tâm thành phố Đà Nẵng để bắt đầu tham quan khu du lịch sinh thái Rừng dừa bảy mẫu.

9h00: Đến với Rừng dừa bảy mẫu Hội An, quý khách sẽ di chuyển lên thuyền thúng một loại thuyền đặc trưng ở đây để di chuyển vào tham quan rừng dừa.

 

  • Di chuyển trên chiếc thuyền thúng qua những hàng dừa xanh mát quý khách sẽ cảm nhận được không khí trong lành và không gian thoáng mát ở đây.
  • Đến với rừng dừa quý khách sẽ được trải nghiệm các trò chơi vô cùng vui nhộn như thử sức với hoạt động chèo thúng, tham gia trải nghiệm trở thành người nông dân với các hoạt động câu cá, bắt cua, quăng chài lưới,… Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng kỹ thuật chèo thuyền và quăng lưới điệu nghệ của những người nông dân chân chất.
  • Bên cạnh đó quý khách còn được hòa mình vào không gian âm nhạc sâu đọng được hòa giọng bởi các cô các bác nông dân nơi đây và nghe được những mẫu chuyện hay về thời kì chống mỹ hào hùng của dân tộc.
  • Sau đó cả đoàn sẽ tập trung tham gia các trò chơi TEAMBUILDING tạo không khí gắn kết cho cả đoàn với các trò chơi bắt cá lóc, kéo co, đập niêu…

– 11h30: Cả đoàn di chuyển đến khu sinh thái rừng dừa để dùng trưa, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của nơi đây bên một không gian thoáng mát và trong lành.

  • Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn tham quan Phố cổ Hội An. Đây là phố đèn lồng đẹp nhất vào ban đêm mang phong cách đậm chất người Hoa. Quý khách sẽ có dịp tham quan chùa Cầu Nhật Bản, xây dựng vào đầu thế kỷ 17, một biểu tượng độc đáo và rất thân thương của người Hội An. Sau đó, Quý khách sẽ thăm hai trong các điểm sau: Hội Quán Quảng Đông, Hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Tấn Ký, nhà cổ Phùng Hưng.

Tối: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng, thưởng thức các đặc sản tại Hội An (Cao lầu, hoành thánh, cơm gà…). Xe và HDV sẽ đưa đoàn về Đà Nẵng theo cung đường ven biển. Quý khách có dịp ngắm nhìn các resort, sân golf cao cấp từ Hội An ra Đà Nẵng.

Nghỉ đêm tại nhà hàng.     

NGÀY 3   BÀ NÀ HILLS- CẦU VÀNG BÀN TAY ( ĂN TRƯA/ TỐI)

Sáng: Điểm tâm sáng.

7h30: Khởi hành đến với khu du lịch Bà Nà Hills ,nơi Quý khách khám phá những khoảnh khắc giao mùa bất ngờ Xuân – Hạ – Thu – Đông trong 1 ngày.

  • Đến Ga Suối Mơ, tại đây Quý khách tự do chụp ảnh lưu niệm. Sau đó, Quý khách lên cáp treo Bà Nà – đạt 2 kỷ lục Guinness thế giới, ngồi trên cabin Bà Nà lơ lửng giữa lưng chừng mây, Quý khách có cơ hội nhìn xuống bạt ngàn núi rừng để thưởng ngoạn cảnh vật của khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà. Từ trên cao, Quý khách sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ thác Tóc Tiên chín tầng hùng vỹ hiện ra với thác nước chảy ngoạn mục. Ngồi trong cáp treo, quý khách còn có thể thu vào tầm mắt toàn cảnh Đà Nẵng, từ vịnh biển Nguyễn Tất Thành đến bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân…
  •  Đến Ga Bà Nà, quý khách tham quan Bà Nà Bynight với hầm rượu 100 năm tuổi, tại đây Quý khách có thể thưởng thức 1 ly rượu vang Pháp sẽ làm ấm lòng khi đi dạo ở nơi se lạnh như Bà Nà (chi phí tự túc)
  • Tham quan Cầu Vàng bàn tay, Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, Vườn Tịnh Tâm và đỉnh nhà rông. Tiếp tục ngồi cáp treo đến đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, Lầu Vọng Nguyệt, Cầu Treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển để thưởng thức quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Đà Nẵng và Quảng Nam trên cao.
  • Tiếp tục tham quan Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn thứ 3 Thế giới với tên gọi là FANTASY PARK (Vòng quay tình yêu, phi công SKIVER, đường đua lửa, cối xay gió, người nhện, tháp rơi xoay tự do, Xem phim 4D, Công viên khủng long, Bảo tàng tượng sáp…chi phí trò chơi tự túc).

Trưa: Ăn trưa tại một trong bốn nhà hàng tại Bà Nà: Nhà hàng Club, Arapang, Beer Plaza, La Rời Bà Nà về lại Đà Nẵng theo tuyến đường du lịch Nguyễn Tất Thành, tuyến đường biển đẹp nhất Miền Trung. Ngắm cầu treo Thuận Phước (cầu treo dài nhất Việt Nam), bãi biển Thanh Bình, bãi biển Red Beach (nơi thực dân Pháp đổ bộ lần đầu tiên lên Đà Nẵng), ghé tham quan mua sắm tại siêu thị đặc sản miền Trung.

 Tối: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn      

 

NGÀY 4 LINH ỨNG - ĐÀ NẴNG CITY , TIỄN KHÁCH SÂN BAY ( ĂN TRƯA)

Sáng:  Điểm tâm sáng

  • Xe và Hướng dẫn sẽ đưa Qúy khách tham quan và chụp hình lưu lại dấu ấn khó quên tại Cầu Tình yêu, chiêm ngưỡng tượng Cá chép hóa rồng …Mua sắm quà tại siêu thị đặc sản miền Trung hoặc chợ Hàn.

Trưa: Ăn trưa nhà hàng với đặc sản nổi tiếng Đà Nẵng “Bánh tráng thịt heo 2 đầu da hoặc Mỳ Quảng” 

Chiều: Xe tiễn khách ra Ga Đà Nẵng

. HDV chào tạm biệt du khách, kết thúc chương trình tham quan thú vị tại đây.

LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình khách quan, vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.     

 

 

 

GIÁ TOUR BAO GỒM:

_ Xe du lịch đời mới, tiện nghi phục vụ theo suốt chương trình. ( 7c, 16c, 29c, 35, 45c tùy số lượng đoàn)

– Hướng dẫn tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm theo suốt chương trình

– Khách sạn 3,4,5 sao cao cấp, loại phòng tiêu chuẩn: 2 khách người lớn/phòng (lẻ khách ngủ phòng 3, trường hợp đi 1 người sẽ phụ thu phòng đơn)

– Ăn các bữa theo chương trình: 

+ 03 bữa sáng buffet tự chọn

+ 06 bữa trưa, tối

– Phục vụ nước chai 0,5l/khách/ngày.

– Bảo hiểm du lịch trọn gói theo quy định của nhà nước

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

– CHƯA bao gồm VAT

– Du thuyền sông Hàn

– Ăn uống và các chi phí cá nhân khác không có trong chương trình

– Chi phí ngủ phòng đơn 

GIÁ TOUR TRẺ EM:

– Liên hệ tư vấn viên để biết giá trẻ em. 

– Trẻ em trên 09 tuổi, tính giá người lớn

 

 

 

 

 

 

Sản phẩm liên quan
CẦN THƠ - VỊNH NHA TRANG 3N3Đ

CẦN THƠ - VỊNH NHA TRANG 3N3Đ

3.990.000đ
Giá CTV 3890000
 
  3 Ngày 3 đêm
 
TÂY SƠN - HẦM HÔ 1 NGÀY

TÂY SƠN - HẦM HÔ 1 NGÀY

900.000đ
Giá CTV
 
  Trong ngày
 
KỲ CO - EO GIÓ - TRUNG LƯƠNG 1 NGÀY

KỲ CO - EO GIÓ - TRUNG LƯƠNG 1 NGÀY

920.000đ
Giá CTV
 
  Trong ngày
 
CÙ LAO XANH 1 NGÀY

CÙ LAO XANH 1 NGÀY

900.000đ
Giá CTV
 
  Trong ngày
 
Phú Yên - Hoa vàng trên cỏ xanh

Phú Yên - Hoa vàng trên cỏ xanh

790.000đ
Giá CTV
 
  Trong ngày
 
KỲ CO EO GIÓ 1 NGÀY

KỲ CO EO GIÓ 1 NGÀY

820.000đ
Giá CTV
 
  Trong ngày